Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Tuổi trẻ Bình Thuận xuất quân Chương trình “Chuyến xe Tuổi trẻ - San sẻ yêu thương”

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phát đi thông điệp cùng chia sẻ yêu thương qua đó kêu gọi các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, các công ty doanh nghiệp cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Sau một tuần triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, chung tay, đồng lòng, sẻ chia của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân.

Ngày 11/7/2021, tại trụ sở Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức xuất quân chương trình “Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương” nằm trong khuôn khổ chương trình "Chạm những yêu thương". Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã triển khai 18 chuyến xe, chở các dụng cụ y tế phòng chống dịch, các nhu yếu phẩm (quần áo bảo hộ y tế, nước sát khuẩn, khẩu trang y tế, kính chắn giọt bắn, nước lọc, nước tăng lực, gạo, mắm, muối, bột nêm, dầu ăn, trứng, thịt hộp, khoai lang, thanh long…) để thăm, tặng các lực lượng tuyến đầu chống dịch, thanh thiếu nhi và người dân đang cách ly tại các khu cách ly tập trung, thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng, tác động trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19 tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị lực lượng vũ trang. Tổng giá trị các phần quà trong chương trình xuất quân chuyến xe tuổi trẻ lần này là trên 1,2 tỷ đồng.

Xác định phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là một trong những nội dung trọng tâm của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, là nhiệm vụ cần kíp của tuổi trẻ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn triển khai nhiều biện pháp, chương trình, hoạt động chung tay phòng, chống dịch.“Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương” là một trong những chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động đó, qua đó thể hiện trách nhiệm, khắc họa rõ nét hình ảnh của tuổi trẻ góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Thời gian tới, Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục triển khai nhiều chuyến xe tuổi trẻ- san sẻ yêu thương, chương trình “ATM gạo di động” đến các địa phương trong tỉnh, góp sức trẻ cùng chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng kiểm soát kịp thời và sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

Yến Phi


Các tin khác