Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

NTN Bình Thuận: Biểu diễn Nhạc kèn năm 2021 chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thực hiện kế hoạch của Hội đồng Đội Trung Ương về việc tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Cùng với hệ thống các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam, sáng nay (24/1), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình biểu diễn nhạc trống kèn chào mừng với chủ đề “Em là mầm non của Đảng”, do các em đội Nhạc kèn, Ca, Aerobic và nhảy hiện đại thực hiện. Chương trình được ghi hình và phát livetream trên fanpage Nhà thiếu nhi Bình Thuận, thu hút 200 em thiếu nhi tham gia trực tiếp và hơn 660 lượt người tiếp cận qua kênh phát.

 

Chương trình diễn ra với 2 phần, gồm các tiết mục: “Em là mầm non của Đảng”, “Đảng đã cho ta mùa Xuân”, “Việt Nam ơi! Mùa Xuân đến rồi!”, “Đội ta lớn lên cùng đất nước”, “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”, “Ca ngợi Tổ quốc”, “Việt Nam ơi”...,

 

 

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, mang đến không khí vui tươi, niềm tự hào, lòng biết ơn của thiếu nhi đối với Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, cùng hướng niềm tin đến thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.


Các tin khác