Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Bình Thuận tuyên dương 20 gương Thanh niên Công nhân tiêu biểu năm 2021

Ngày 22/5/2021, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình tuyên dương thanh niên công nhân tiêu biểu năm 2021. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021 và hoạt động hướng đến chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Lâm Hồng Tuyên, Quyền Bí thư Tỉnh đoàn trao vòng hoa và giấy khen cho các cá nhân được tuyên dương

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Hải Duyên, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Lâm Hồng Tuyên, Quyền Bí thư Tỉnh đoàn; Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, anh Nguyễn Tấn Hải Long - Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đại diện Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và 20 thanh niên công nhân là những gương sáng trong quá trình lao động sản xuất tại đơn vị.

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao vòng hoa và giấy khen cho các cá nhân được tuyên dương.

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao vòng hoa và giấy khen cho các cá nhân được tuyên dương.

Để kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên công nhân tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 20 gương tiêu biểu là đoàn viên, thanh niên công nhân đang làm việc tại doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

Đồng chí Nguyễn Tấn Hải Long - UVBTV, Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn Hữu Bằng - UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao vòng hoa và giấy khen cho các cá nhân được tuyên dương.Đồng chí Nguyễn Tấn Hải Long - UVBTV, Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn Hữu Bằng - UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao vòng hoa và giấy khen cho các cá nhân được tuyên dương.

Đồng chí Nguyễn Tấn Hải Long - UVBTV, Trưởng ban Phog trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn Hữu Bằng - UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao vòng hoa và giấy khen cho các cá nhân được tuyên dương.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 5 suất quà (mỗi suất trị giá 500,000 đồng) dành cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của các công ty trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, báo công lên Bác với những kết quả thành tích mà thanh niên công nhân tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua.

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa viếng Bác

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa viếng Bác

 Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm và trao tặng 15 phần quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần May Xuất khẩu Phan Thiết và Công ty TNHH May Thuận Tiến với tổng trị giá 7,500,000 đồng.

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà cho các thanh niên công nhan có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty May Thuận Tiến

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà cho các thanh niên công nhan có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty May Phan Thiết

 

Quỳnh Trân (XDĐ) - Thanh Xuân (PT)


Các tin khác