Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hàm Thuận Nam: em Nguyễn Thị Diễm được kết nạp vào Đảng

Sáng ngày 05/9, sau lễ khai giảng năm học mới, chi bộ trường THPT Lương Thế Vinh tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Diễm.

 

Thầy Phạm Thi Nhân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định và hoa cho đảng viên Nguyễn Thị Diễm

Trươc đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Nam đã ban hành Quyết định số 2079-QĐ/HU ngày 19/8/2020 kết nạp đảng viên đối quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Diễm.

Em Nguyễn Thị Diễm, sinh ngày 15/3/2002 tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận là học sinh lớp 12a2. Trải qua 3 năm cấp 3 tại trường THPT Lương Thế Vinh, em luôn nỗ lực cố gắng và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập cũng như tham gia tích cực các phong trào của Đoàn: 03 năm liền đạt học sinh giỏi toàn diện, được Tỉnh đoàn Bình Thuận khen thưởng trong phong trào học sinh 3 tốt cấp tỉnh, đạt được nhiều giấy khen của Huyện đoàn, Đoàn trường.

hs 3

Việc có học sinh được kết nạp đảng là niềm vinh dự lớn đối với đảng viên Nguyễn Thị Diễm nói riêng và trường THPT Lương Thế Vinh nói chung. Đây là bước khởi đầu để em tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Được biết trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua em Nguyễn Thị Diễm đã đạt kết quả khá tốt và trúng tuyển ngành giáo dục tiểu học, Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh.                                                           

Ngọc Duy - Huyện đoàn Hàm Thuận Nam - TVT


Các tin khác