Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Hàm Thuận Nam: Phát 4.000 khẩu trang y tế phòng, chống dịch Covid - 19

Nhằm góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch trong cộng đồng. Trong 02 ngày 17 và 18/3, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam phối hợp cùng cơ sở hệ thống tưới Dân Việt tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Có 5 điểm phát khẩu trang: xã Hàm Cần, ngay ngã ba Hàm Cần đi Mỹ Thạnh; xã Hàm Thạnh có 02 điểm: Cây xăng Thu Trúc (ngã 4 Hàm Thạnh) và Vật liệu xây dựng Quang Thu (ngã 3 Ba Bàu); xã Mương Mán, trước trụ sở nhà làm việc UBND xã; xã Hàm Minh, trước cửa hàng hệ thống tưới Dân Việt; ngoài việc phát miễn phí khẩu trang, các bạn đoàn viên thanh niên còn tuyên truyền cho người dân cách phòng, chống dịch Covid - 19 và hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách. “Trước diễn biến phức tạp của dịch thế này, bên cạnh đó khẩu trang y tế khang hiếm, các cháu đoàn viên thanh niên của huyện có những hoạt động như thế này là rất tốt và ý nghĩa” một người dân được nhận khẩu trang chia sẽ.

KT1-min

Trước đó, Đoàn thanh niên xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam đã tặng 150 chai nước rửa tay sát khuẩn cho Bệnh viện đa Khoa tỉnh Bình Thuận, phục vụ công tác chống dịch. Trong thời gian tới, các cáp bộ Đoàn trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực góp phần cùng hệ thống chính trị đẩy lùi dịch Covid - 19.

Một số hình ảnh hoạt động:

KT3-min

KT4

KT6-min-min

KT7

KT 8-min

KT 9-min-min

Ngọc Duy - huyện đoàn Hàm Thuận Nam - TVT


Các tin khác