Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Huyện Đoàn Hàm Thuận Nam: Gặp gỡ những “Chiến sĩ áo trắng”

Chiều ngày 18/3, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hàm Thuận Nam tổ chức đoàn gặp mặt, động viên các “chiến sĩ áo trắng” trước khi lên đường làm nhiệm vụ theo điều động của Sở Y tế tại Trung tâm điều trị Covid-19. Trong đợt này, huyện Hàm Thuận Nam có 3 người (01 Bác sĩ và 02 điều dưỡng), với tuổi đời các bạn còn rất trẻ, tất cả đều đăng ký tình nguyện.

Tại buổi gặp mặt Ban Thường trực UBMTTQVN huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hàm Thuận Nam đã thăm hỏi, động viên để các “chiến sĩ” yên tâm thực hiện nhệm vụ; phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tô Thị Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các bạn, mong các bạn giữ gìn sức khỏe và hòa thành tốt nhiệm vụ được giao; tại đây, Ban Thường vụ Huyện đoàn và Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp huyện đã hỗ trợ các “chiến sĩ” mỗi người 01 hộp khẩu trang y tế (50 cái/hộp) và 600.000 đồng/người. Bác sĩ Đinh Nguyễn Ngọc Thơ, đại diện cho các “chiến sĩ” gửi lời cảm ơn đến đoàn và hứa sẽ cố gắng với trách nhiệm cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Qua khảo sát, tỉnh Bình Thuận đã xây dựng Bệnh viện y học cổ truyền - phục hồi chức năng tỉnh làm Trung tâm điều trị Covid -19, để đáp ứng nhân lực điều trị các ca dương tính với Covid -19 Sở Y tế đã chỉ đạo các Bệnh viện khu vực, Trung tâm y tế huyện mỗi đơn vị cử 3 cán bộ, nhân viên y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho đến khi hết dịch Covid -19.

Ngọc Duy - huyện đoàn Hàm THuận Nam - TVT


Các tin khác